Bitmain tiết lộ 'Hệ sinh thái công bằng và minh bạch'

Công ty khai thác bitmain khổng lồ của Trung Quốc , một trong những công ty khai thác Bitcoin (BTC) hàng đầu thế giới, đã công bố chính sách khai thác thực tế. Bitmain tiết lộ 'Hệ sinh thái công bằng và minh bạch' theo một blogpost chính thức vào ngày 25 tháng 7.


Danh sách chính sách gần đây có ý định thể hiện cam kết của Bitmain về việc cung cấp “hệ sinh thái tiền điện tử công bằng và minh bạch” về chính sách khai thác phần cứng cũng như các hoạt động khai thác mỏ.

Về vận chuyển, Bitmain đã đề xuất bốn biện pháp chính bao gồm hạn chế số lượng đặt hàng, thiết lập đơn hàng thực hiện "đầu tiên trả tiền đầu tiên", thực hiện "tích trữ", cũng như xuất bản báo cáo hàng tháng về cập nhật giao hàng.


Cứ sau 30 ngày, công ty sẽ tiết lộ dữ liệu tư vấn cho cộng đồng về những thuật toán mà Bitmain đang khai thác cho chính nó cũng như tổng số băm của phần cứng Bitmain trên các thuật toán đó. Nhà sản xuất ASIC cũng sẽ cung cấp thông tin vận chuyển và khối lượng thông thường của các thợ mỏ mới trên tài khoản chính thức của Antminer Twitter.

Bitmain nhắc lại chính sách khoan dung không khoan nhượng của mình về các hoạt động "khai thác bí mật". Khai thác bí mật là một quá trình trong đó các nhà sản xuất ASIC khai thác phần cứng mới trước khi cung cấp thiết bị đó cho công chúng. Công ty tuyên bố rằng nó đã luôn luôn có một lập trường tiêu cực đối với thực tế, nhấn mạnh "chính sách khoan dung không khoan dung lâu dài" của nó về vấn đề này. Công ty cũng làm rõ rằng nó sẽ không cố gắng khai thác các khối trống:

“Trong khi thường được mô tả như là kết quả của mục đích nham hiểm, các khối rỗng thường xảy ra do các vấn đề trong tuyên truyền khối ở cấp độ giao thức chứ không phải là quyết định tích cực của các nhà khai thác bể khai thác. Chúng tôi đang tích cực làm việc để giảm thiểu những vấn đề này”.


Vào tháng 8 năm 2017, nhà điều hành khai thác Antpool, do Bitmain quản lý, được cho là gây ra sự chậm trễ giao dịch và phí giao dịch tăng đột biến bằng cách khai thác các khối trống.

Đầu tháng này, các nguồn tin Trung Quốc đã báo cáo rằng Bitmain hiện có giá trị 12 tỷ đô la sau một vòng tài trợ Series B. Bitmain đã tăng đáng kể từ 300 triệu USD lên 400 triệu USD từ công ty Sequoia China Sequoia Capital, quỹ đầu tư của Mỹ Coatue, và quỹ đầu tư chính phủ có trụ sở tại Singapore EDBI.

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét