Kiếm tiền từ bài viết truyền thông xã hội của bạn thông qua FlipNpik

Một cuộc cách mạng trong tiếp thị kỹ thuật số

Hầu hết mọi người đều thích đăng trên phương tiện truyền thông xã hội. Có thể là hình ảnh về video hay, video giáo dục hay kinh doanh. Bây giờ, nếu tôi nói với bạn rằng bạn sẽ được trả tiền để làm điều đó? Vâng đúng rồi! FlipNPik đang cách mạng hóa tiếp thị kỹ thuật số bằng cách cho phép người dùng kiếm tiền từ các bài đăng truyền thông xã hội của họ.


Với FlipNpik, một phương tiện truyền thông xã hội cộng tác dựa trên blockchain được phát triển độc quyền cho các doanh nghiệp địa phương, người dùng được trả tiền mỗi khi họ giúp quảng cáo cho một doanh nghiệp khởi nghiệp hoặc doanh nghiệp. 

Ứng dụng FlipNpik là một công nghệ đã được chứng minh và FlipNpik tiến hành các hoạt động của nó ở Thụy Sĩ, Ireland, Anh, Canada, Pháp và Singapore. Nếu họ tiếp tục mở rộng trên toàn thế giới, nó chắc chắn sẽ là lựa chọn ưa thích của mọi người trong việc đăng tải truyền thông xã hội vì chúng ta có thể kiếm tiền từ các bài đăng của mình!

Nền tảng và hệ sinh thái FlipNpik

FlipNpik là phương tiện truyền thông xã hội cộng tác đầu tiên cho các doanh nghiệp địa phương hoạt động trong một hệ sinh thái blockchain. Giá trị được tạo ra bởi nền tảng được phân phối một cách công bằng và phân cấp giữa tất cả các cộng tác viên đang hoạt động. Nhiệm vụ chính của FlipNpik là góp phần cải thiện nền kinh tế địa phương và thúc đẩy các mạch tiêu thụ địa phương và có trách nhiệm.

Nền tảng FlipNpik cung cấp cho các doanh nghiệp khả năng hiển thị nâng cao được tạo ra bởi sự tham gia của cộng đồng của họ. Mô hình có sự tham gia mang lại cho người dùng cộng tác viên cơ hội nhận phần thưởng hoặc tiền thù lao cho hành động của họ. Trên FlipNpik, mọi người dùng đều có cơ hội trở thành người có ảnh hưởng và được trả tiền cho nó!

Tạo giá trị cho tất cả

Cộng tác viên người dùng đóng góp vào việc tạo ra giá trị bằng cách cải thiện khả năng hiển thị của các công ty thông qua các hành động khác nhau như thêm doanh nghiệp mới vào ứng dụng hoặc trở thành Đối tác đại sứ.

Flip Social (FS) và Mã thông báo FlipNpik (FNP)

Flip Social (FS) là một hệ thống phần thưởng dành riêng cho việc kích thích và giữ chân người dùng nền tảng. Đổi lại cho hành động tích cực của họ, cộng tác viên người dùng nhận được Flip Social mà họ có thể sử dụng để hưởng lợi từ các chương trình khuyến mãi tức thì hoặc đơn giản là tự giải trí với các trò chơi có sẵn trên nền tảng. Flip Social thu được bởi người dùng có thể, trong một khoảng thời gian giới hạn, được chuyển đổi thành mã thông báo FlipNpik.


Mã thông báo FipNpik (FNP) là một mã thông báo tiện ích, được phân phối và xác định trên Nền tảng Stellar và là nền tảng của mô hình kinh tế của Hệ sinh thái FlipNpik. Là mã thông báo cao cấp của hệ sinh thái, nó có thể được sử dụng cho các hành động tương tự như FS và nhiều hơn nữa như có quyền truy cập vào các ưu đãi và dịch vụ cao cấp và mua hàng hóa và dịch vụ. 

Người dùng có FNP sẽ có cơ hội trở thành một Đối tác Đại sứ của một doanh nghiệp trên Nền tảng FlipNpik. Ambassador Partners nhận được tiền thưởng từ doanh nghiệp của họ khi họ tích cực đóng góp để tăng khả năng hiển thị của doanh nghiệp đó trong Hệ sinh thái.

ICO

Cũng giống như hệ sinh thái FlipNpik thúc đẩy cộng đồng và một cách công bằng và công bằng để chia sẻ sự giàu có, FlipNpik ICO không khác gì. Đưa tiền thưởng 'cá voi' cho bất kỳ ai có thể bỏ ra 100 đô la để mua vào ICO là dân chủ như vậy. 


Để kiếm tiền thưởng 50% (tối đa 100% nếu bạn giới thiệu bạn bè) hoặc bắt đầu trở thành người có ảnh hưởng của FlipNpik, vui lòng truy cập trang web của họ ngay bây giờ vì phiếu mua hàng này sẽ kết thúc sau vài ngày.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét