10 ICO hàng đầu của các quỹ được huy động, từ Filecoin đến TRON

Năm vừa qua đã có nhiều hứng khởi trong thị trường mật mã với các ICO trở thành một sự kiện chủ đạo và nhìn thấy rất nhiều tiêu đề trong tin tức. Sau đây là đánh giá về 10 ICO hàng đầu theo số tiền được huy động.

10 ICO hàng đầu của các quỹ được huy động, từ Filecoin đến TRON

1. FileCoin $ 257 Mln

Vị vua thực sự của các ICO mật mã , FileCoin đã tăng nhiều nhất. FileCoin đang cung cấp dịch vụ lưu trữ phi tập trung với mức giá cực kỳ cạnh tranh cho người dùng. Những người dùng khác có thể thuê không gian lưu trữ của họ để thanh toán bằng filecoin. Mã thông báo được giao dịch ở mức $ 11,21 giảm từ mức cao $ 27 trong tháng 12 năm 2017. Hiện tại, họ đang chấp nhận những người khai thác sớm trong chương trình thí điểm. Nó là quá khó để biết nếu / khi hệ thống lưu trữ phân cấp của FileCoin sẽ nhận được ra khỏi mặt đất.

2. Tezos $ 232 triệu

Tezos nổ tung trên thị trường với số tiền khổng lồ là 232 triệu đô la ICO, nhưng nhanh chóng mất quyền kiểm soát hầu hết các khoản tiền của mình do gây khó khăn và hiện đang cố gắng ngăn chặn các vụ kiện pháp lý đang chờ xử lý. Những trường hợp pháp lý này được dựa trên sự cạnh tranh giữa các đối tác, điều này đã khiến công ty ngừng hoạt động. Trong những phát triển gần đây hơn, một số đối tác đã đi ngược lại và thúc đẩy sự phát triển. Mặc dù có tin xấu, nhưng điều đó thường ảnh hưởng đến giá cổ phiếu của công ty, mã thông báo của Tezos đã đánh giá cao, khiến một số người tin rằng nó sẽ thực sự xứng đáng với thứ gì đó cuối cùng.

3. Paragon $ 183 triệu đô la

Mặc dù tăng hơn 100 triệu đô la trong ICO, giá mã thông báo đã giảm một ngày sau khi khởi chạy bắt đầu từ 1,68 đô la cho mỗi mã thông báo và giảm xuống còn 0,48 đô la chỉ ba ngày sau đó. Vào ngày 21 tháng 12 năm 2017, dường như có một thứ gì đó của một máy bơm và bãi chứa khi giá mã thông báo tăng lên mức cao nhất mọi thời đại là 4,11 đô la và sau đó giảm xuống 0,52 đô la. Paragon hiện đang giao dịch ở mức 0,28 đô la tại thời điểm viết. Nó bị ảnh hưởng nặng nề từ vùng màu xám cần sa được tìm thấy ở Mỹ: một số tiểu bang chấp thuận nó, nhưng chính phủ liên bang nói rằng nó bất hợp pháp. Đây là một không lớn cho các tổ chức tài chính được vâng lời cho các feds.

4. Finney $ 158 Mln

Các phòng thí nghiệm của Sirin đã sử dụng Finney như một ICO để huy động một số tiền lớn để chạy một dự án trên các thiết bị hỗ trợ Blockchain như điện thoại thông minh và máy tính, cho rằng hệ điều hành truyền thống dễ bị tấn công và để người dùng tiếp xúc với rủi ro. Finney là tên của điện thoại thông minh hiện đang được phát triển, và vào tháng 4 năm 2018, nó đã được thông báo rằng nhà sản xuất điện tử Foxconn sẽ làm việc với Sirin để sản xuất điện thoại. Hơn nữa, Sirin Labs có kế hoạch cung cấp một "kho ứng dụng phân cấp do cộng đồng quản lý", nơi "các ứng dụng mang tính chi phí dựa trên hệ thống chia sẻ tài nguyên P2P an toàn, phân phối phí giữa người dùng và nhà phát triển". trong khoảng? Điều này để lại rất nhiều câu hỏi để được trả lời.

5. Bancor $ 153 Mln

Giao thức Bancor là một cuộc cách mạng kỹ thuật cho phép các thẻ được chuyển đổi mà không khớp hai bên với những mong muốn khác nhau. Phép thuật là trong toán học, với một công thức cân bằng đơn giản mua và bán để mọi mã thông báo trong mạng duy trì mối quan hệ công thức với người khác. Kết quả là thanh khoản liên tục bất kể khối lượng giao dịch hoặc danh sách trao đổi. Khi mã Bancor ra mắt vào ngày 17 tháng 7 năm 2017, mã này đã tham gia thị trường ở mức $ 4,49 cho mỗi mã thông báo. Đến tháng 11 năm 2017, nó đã giảm xuống còn 2 đô la cho mỗi mã thông báo mất 50 phần trăm giá trị của nó trong bốn đến năm tháng.


6. Trạng thái $ 102 Mln

Là công cụ duyệt web của Ethereum để tìm kiếm và thanh toán, bên cạnh đại diện cho một ứng dụng nhắn tin, Trạng thái đã huy động một lượng lớn tài trợ mặc dù không quá nổi tiếng bên ngoài các vòng tròn nhỏ hơn. Trạng thái giao dịch ở mức 0,11 đô la so với giá vé vào cửa là 0,06 đô la kể từ cuối tháng 6 năm 2017.

7. Kin $ 98 triệu

Tổ chức hệ sinh thái Kin nhằm mục đích mang lại tất cả các thông tin liên lạc kỹ thuật số dưới một chiếc ô, chẳng hạn như các ứng dụng trò chuyện và mạng xã hội. Mã thông báo ERC20 sẽ được sử dụng cho tất cả các giao dịch trong Hệ sinh thái Kin. Nó đã thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư, vì nó đã tăng một lượng đáng kể trong ICO của nó. Tuy nhiên, vào tháng 3, Stellar sẽ tiếp quản hệ thống thanh toán: “Giao dịch Kin giờ sẽ diễn ra song song với Stellar và Ethereum, mở khóa các giao dịch nhanh hơn cho các dịch vụ kỹ thuật số, trong khi vẫn tiếp tục cung cấp thanh khoản cho các chủ sở hữu Kin ", Theo một thông cáo báo chí về PR Newswire. Điều này làm dấy lên nghi ngờ về việc liệu đồng tiền có thể hoạt động như không có Dapps của Kin đã được đưa ra hay không.

8. Elastos 94 triệu USD

Công nghệ Elastos cố gắng tạo ra một loại Internet mới, được hỗ trợ bởi công nghệ Blockchain. Trên Internet mới này, mọi người sẽ có thể sở hữu tài sản kỹ thuật số và tạo ra sự giàu có từ họ. Mục đích là tạo một Internet cho phép người dùng truy cập các bài viết, phim và trò chơi trực tiếp, mà không phải thông qua trình phát phương tiện hoặc một trung gian nền tảng khác. Elastos sẽ sử dụng công nghệ Blockchain để phát hành ID cho nội dung kỹ thuật số, làm cho nó có thể biết ai sở hữu tài sản kỹ thuật số nào. Nó gần đây đã có ICO của nó trong tháng 2 năm 2018, kể từ đó giá token đã trở lại gần với giá giới thiệu của nó là $ 44.

9. 10 triệu đô la Mln

TenX đang làm cho crypto trở thành một hệ thống thanh toán hữu hình hơn bằng cách tạo các thẻ ghi nợ thực tế được liên kết với một ví TenX. Công ty có giấy phép ngân hàng sắp tới trong các công trình và dự định sử dụng hệ thống thanh toán hàng ngày của mình. Với công nghệ như thế này, điều đáng ngạc nhiên là công ty không tăng thêm trong ICO của nó. Mã thông báo TenX đã giảm liên tục kể từ khi phát hành với mức cao nhất mọi thời đại là 5,26 đô la trong đợt tăng giá tháng 12 năm 2017 xuống mức 1,25 đô la vào giữa tháng 5 năm 2018. Giá mã thông báo có thể không lên mặt trăng, nhưng thẻ ghi nợ có thể kết thúc trong một vài ví.

10. Tron $ 70 triệu

Tron thực hiện một cú sốc lớn lên tiêu đề trong tháng 12 năm 2017, khi công nghệ của nó được thiết lập trên phân cấp ngành công nghiệp giải trí. Ý tưởng là để cho phép bồi thường cho người tạo nội dung, chẳng hạn như ca sĩ / nhạc sĩ, nghệ sĩ, ban nhạc, người biểu diễn và bất kỳ ai là một nghệ sĩ. Đạt mức cao nhất mọi thời đại trong tháng 12 ở mức 0,25 đô la, nó đã giảm xuống chỉ còn 0,07 đô la và vẫn ở đó, vì đã có rất nhiều tranh cãi về việc đây có phải là lừa đảo hoặc một mã thông báo hợp pháp hay không.

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét