Đạt $ 7,750 Bitcoin vẫn "bật đèn xanh" giữa một vùng trời đỏ trên thị trường tiền ảo

Ngày 23 tháng 7: Sau một sự khởi đầu lớn khởi động vào ngày 16 tháng 7, hiệu suất giá của Bitcoin (BTC) đã phân kỳ từ các tiền điện tử hàng đầu khác. Như dữ liệu của Coin360 cho thấy, Bitcoin tiếp tục xây dựng trên những lợi ích gần đây của nó, trong khi hầu hết các công ty lớn đang phải vật lộn để duy trì động lực tích cực. Đạt $ 7,750 Bitcoin vẫn "bật đèn xanh" giữa một vùng trời đỏ trên thị trường tiền ảo.

Hiển thị thị trường từ Coin360

Bitcoin (BTC) đang giao dịch quanh mức $ 7,740, tăng 3,17 phần trăm trong khoảng thời gian 24 giờ vào thời điểm báo chí. Tiền điện tử hàng đầu đã dần dần nhích dần lên một mức giá cao hơn bao giờ hết trong tuần, củng cố tăng trưởng sau những đợt tăng đột biến vào cả ngày 16 và 17 tháng 7.

Ngày nay, sự thống trị BTC bởi vốn hóa thị trường trong tổng thị trường crypto posted mức cao nhất từ trước đến nay trong năm 2018, qua 46 phần trăm , một ngưỡng nhìn thấy lần cuối 22 tháng 12 2017, khi đồng tiền được giao dịch ngay dưới mọi thời đại mức cao của khoảng $ 20.000.
Tỷ lệ phần trăm tổng vốn hóa thị trường (thống trị) từ CoinMarketCap

Lợi nhuận hàng tuần và hàng tháng của Bitcoin là ở mức tích cực, tương ứng khoảng 15,8% và 24%.

Biểu đồ giá Bitcoin 7 ngày. Nguồn: Chỉ số giá Cointelegraph Bitcoin

Ethereum (ETH) đã không giữ được mức tăng gần đây của nó, với giao dịch altcoin hàng đầu khoảng 452 đô la vào thời điểm báo chí, giảm 2,55 phần trăm trong khoảng thời gian 24 giờ. Sau một mức cao trong tuần là 510 đô la vào ngày 18 tháng 7, suy thoái tiếp theo của tài sản đã chứng kiến ​​giao dịch ở mức thấp 444 đô la vào ngày 20 tháng 7, trước khi lấy lại một số mặt bằng về mức hiện tại. Ethereum bây giờ đã mất 5,66 phần trăm trong tuần, 6,42 phần trăm trong tháng.

Điểm cao trong biểu đồ giá 7 ngày của Ethereum. Nguồn: Chỉ số giá Cointelegraph Ethereum

Trên danh sách của CoinMarketCap, tất cả 10 đồng tiền hàng đầu theo giới hạn thị trường, ngoại trừ Bitcoin, đang bị lỗ từ 1 đến 5% trong khoảng thời gian 24 giờ vào thời điểm báo chí.

IOTA (MIOTA) đã mất 3,7% trong ngày, giao dịch ở mức 0,95 đô la vào thời điểm báo chí, theo CoinMarketCap. Cardano (ADA) đã mất chỉ 3,68% và giao dịch quanh mức 0,16 đô la trong vòng 24 giờ qua.

Trong số 20 đồng tiền được xếp hạng cao nhất trên CoinMarketCap, Monero (MMR) có định hướng ẩn danh là biểu tượng mạnh nhất, tăng 4,24% và giao dịch quanh mức 135 USD vào thời điểm báo chí. Đạt đỉnh ở mức 148 đô la ngày 18 tháng 7, đồng tiền này đã giảm xuống mức 127 đô la ngày 21 tháng 7 và giao dịch đi ngang cho đến phiên tăng điểm mạnh mẽ hôm nay.

Biểu đồ 7 ngày của Monero. Nguồn: CoinMarketCap

Tổng vốn hóa thị trường của tất cả các tiền điện tử là khoảng 284 tỷ đô la vào thời điểm báo chí, giảm từ mức cao trong tuần khoảng 299 tỷ đô la.

Cao hàng tuần trong tổng vốn hóa thị trường của tất cả các tiền điện tử từ CoinMarketCap

Đầu ngày hôm nay, Cointelegraph đưa tin về những phát biểu quan trọng từ cựu phó chủ tịch ngân hàng đầu tư Bắc Mỹ tại JPMorgan Chase, người đề xuất rằng blockchain “có thể là chìa khóa để tránh khủng hoảng tài chính toàn cầu tiếp theo”.

Trung Quốc, trong đó duy trì lập trường cứng rắn của mình đối với tài sản mật mã phi tập trung, đã nhìn thấy một làn sóng tin tức liên quan đến blockchain tích cực. Hôm nay, Nam Kinh, thủ phủ của tỉnh Giang Tô của Trung Quốc, đưa ra một quỹ đầu tư blockchain $ 1,48 tỷ để thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế token và các dự án blockchain công cộng, cũng như ba nhà khai thác viễn thông lớn của đất nước tung ra một nhóm nghiên cứu blockchain.
Một cái nhìn tích cực về blockchain với sự thận trọng hơn đối với tiền điện tử đã được chia sẻ bởi nhóm các Bộ trưởng Tài chính và Ngân hàng Trung ương (FATF) của G20 tại một cuộc họp vào cuối tuần này. FATF đã trì hoãn việc đưa ra các khuyến nghị quy định vội vàng cho các tài sản mật mã cho đến tháng 10, sau khi các đề xuất trước đó cho rằng nó sẽ chuyển sang biện hộ cho các biện pháp “rất cụ thể” cho lĩnh vực mới nổi.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét