Đối tác Ripple với ba trao đổi mật mã như là một phần của giải pháp XRapid


Ripple đã thêm ba trao đổi tiền điện tử vào sản phẩm thanh toán qua biên giới của mình, theo một thông cáo báo chí được công bố ngày 16 tháng 8.

Gợn đã hợp tác với Mỹ dựa trên Bittrex, Mexico Bitso, và Philippine Coins.Ph cryptocurrency nền tảng giao dịch trong sáng kiến của mình để xây dựng một “sức khỏe” hệ sinh thái trao đổi tài sản kỹ thuật số.
Các đối tác mới sẽ cho phép giải pháp thanh toán xRapid Ripple để di chuyển giữa các XRP và Mỹ USD, peso Mexico, và peso Philippines tương ứng. Ripple giải thích nguyên lý hoạt động như sau:
“Một tổ chức tài chính (FI) có tài khoản với Bittrex sẽ bắt đầu thanh toán bằng đô la Mỹ thông qua xRapid, ngay lập tức chuyển đổi thành XRP trên Bittrex. Số tiền thanh toán trong XRP được thanh toán qua XRP Ledger, sau đó Bitso, thông qua hồ bơi thanh khoản peso Mexico, ngay lập tức chuyển đổi XRP thành fiat, sau đó được thanh toán vào tài khoản ngân hàng đích. ”
XRapid là giải pháp thanh khoản cho hệ thống thanh toán tổng thời gian thực dựa trên khối chuỗi của Ripple , được phát triển để tạo điều kiện thuận lợi cho việc chuyển giao fiat quốc tế giữa các tổ chức tài chính. Nhà chiến lược thị trường trưởng của Ripple, Cory Johnson, nói:
“Chúng tôi đã thấy một vài phi công xRapid thành công, và khi chúng tôi chuyển sản phẩm từ phiên bản beta sang sản xuất vào cuối năm nay, các đối tác trao đổi này sẽ cho phép chúng tôi cung cấp các tổ chức tài chính với sự thoải mái và đảm bảo rằng thanh toán của họ sẽ chuyển động liên tục giữa các loại tiền tệ khác nhau. ”
Vào tháng 5, các tổ chức tài chính đã tham gia thí điểm nền tảng xRapid, kiểm tra các khoản thanh toán giữa Hoa Kỳ và Mexico, báo cáo tiết kiệm giao dịch là 40-70%. Ngoài ra, những người tham gia ghi nhận sự cải thiện về tốc độ giao dịch từ 2-3 ngày đến “chỉ hơn hai phút”.
>>>> Xem thêm: Binance LCX ra mắt dịch vụ chuyển đổi Fiat-to-Crypto tại Liechtenstein
Mặc dù các thử nghiệm cho thấy hiệu suất sản phẩm rắn, mật mã trưởng Ripple David Schwartz tuyên bố rằng các ngân hàng không có khả năng triển khai blockchain để xử lý các khoản thanh toán quốc tế, dẫn đến khả năng mở rộng thấp và các vấn đề riêng tư.

Đầu tuần này, Cointelegraph đã báo cáo rằng Ripple đang xem xét đột nhập vào thị trường Trung Quốc để tăng tốc độ thanh toán quốc tế bằng công nghệ blockchain. Jeremy Light, phó chủ tịch tài khoản chiến lược của Liên minh Châu Âu tại Ripple, nói rằng “ Trung Quốc chắc chắn là một quốc gia và khu vực quan tâm”.
>>>> Xem thêm: Hướng dẫn giao dịch Ethereum ETH cho người mới bắt đầu
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét