Binance LCX ra mắt dịch vụ chuyển đổi Fiat-to-Crypto tại Liechtenstein

Binance LCX, một liên doanh giữa Binance và Liechtenstein Cryptoassets Exchange (LCX), đã công bố sự ra mắt của một trao đổi fiat-to-crypto, theo một thông cáo báo chí được công bố ngày 16 tháng 8.
Sàn giao dịch mới sẽ được đặt tại Liechtenstein và cung cấp giao dịch giữa Franc Thụy Sĩ (CHF) và euro (EUR) so với các cặp tiền tệ kỹ thuật số chính , sau đó bổ sung thêm các cặp giao dịch khác sau khi phê duyệt quy định.

Binance sẽ cung cấp và hỗ trợ nền tảng này, trong khi Binance LCX sẽ hỗ trợ khách hàng, tuân thủ quy định và liên lạc của chính phủ. Adrian Hasler, Thủ tướng Liechtenstein, đã bình luận khởi động:
"Chúng tôi tin tưởng rằng khuôn khổ pháp lý hiện tại và tương lai của Liechtenstein cung cấp một nền tảng vững chắc cho Binance LCX và các công ty blockchain khác để cung cấp các dịch vụ đặc biệt tại Liechtenstein."
Liechtenstein đã đưa ra một quan điểm thân thiện và cởi mở đối với tiền điện tử và công nghệ blockchain, lặp lại những phát triển ở nước láng giềng Thụy Sĩ được biết đến với “Thung lũng Crypto” của nó ở bang Zug.
>>> Xem thêm: Coinbase để theo đuổi hình thức nhận dạng phân cấp sau khi mua lại
Gần đây, Liechtenstein đã giới thiệu một luật blockchain mới cung cấp sự chắc chắn về mặt pháp lý và quy định cho các doanh nghiệp và khách hàng. Trong một cuộc phỏng vấn với Cointelegraph, Hasler nói rằng đất nước này có tiềm năng lớn trong công nghệ blockchain, thêm:
“Blockchain có thể đóng vai trò quan trọng cho nhiều ứng dụng kinh tế, không chỉ bao gồm các giao dịch thanh toán mà còn bao gồm các giải pháp tài chính rộng hơn, các trường hợp sử dụng trong ngành và các ứng dụng chung”.
Vào tháng 3, tổ chức cho vay Liechtenstein Bank Frick đã bắt đầu cung cấp “đầu tư trực tiếp” và kho lạnh cho năm tiền điện tử; Bitcoin , Bitcoin tiền mặt , Litecoin , Ripple và Ethereum . Giám đốc khách hàng của ngân hàng Hubert Büchel tuyên bố rằng các dịch vụ liên quan đến khai thác Bitcoin - Bitcoin Mining của họ “đang có nhu cầu từ các công ty trên khắp châu Âu”.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét