Tại sao Mỹ Tâm lại được lòng người hâm mộ đến thế? Ra bài nào là hit ngay bài đó!

Nhắc đến nữ ca sĩ tại Việt Nam, thì Mỹ Tâm là một cái tên nổi trội hơn cả. Sở hữu một giọng hát tuyệt đẹp và tính cách cơi mở, thân thiện với mọi người, không khó để Mỹ Tâm là một trong những ca sĩ được yêu thích bậc nhất tại thị trường Việt Nam. Trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã đem về kho âm nhạc của mình nhiều tác phẩm nổi tiếng làm mưa làm gió trên thị trường bất kể một thời kì nào. Không dễ dàng để có thể sở hữu sức hút mạnh mẽ đối với một thị trường âm nhạc khó tính như Việt Nam. Hãy cùng đi tìm hiểu nhiều hơn về Mỹ Tâm để hiểu được tại sao Mỹ Tâm lại dành được sự ủng hộ của khán giả đến vậy.

Ca sĩ Mỹ Tâm luôn tạo được sức hút lớn trong lòng khán giả

Mỹ Tâm là một người có tài năng âm nhạc thực thụ. Để có được thành công như ngày hôm nay thì trước tiên cần có tài năng về mảng âm nhạc. Cô đã bắt đầu tham gia âm nhạc từ năm 16 tuổi. Và trong suốt chặng đường hoạt động của Mỹ Tâm, cô đã khẳng định được tài năng của mình qua một loạt các giải thưởng quan trọng như:

+ Năm 16 tuổi đạt giải nhất đơn ca toàn thành

+ Năm 1998 đạt giải nhất giọng ca vàng bào Mực tím

+ Năm 2000 đạt huy chương đồng giọng ca vàng Châu Á

Ngoài ra, Mỹ Tâm còn có rất nhiều những giải thưởng lớn nhỏ khác về âm nhạc góp phần khẳng định tài năng của bản thân.

Giọng hát hay, biến tấu đa dạng với nhiều những ca khúc sâu lắng. Đã khiến Mỹ Tâm trở thành một trong những tượng đài âm nhạc trẻ của Việt Nam giai đợn 2000 - 2010. Mỹ Tâm có rất nhiều bài hit đình đám như: Họa mi tóc nâu, Nhé anh, Cho một tình yêu, Ước gì…Mỗi một tác phẩm nghệ thuật của Mỹ Tâm đã đưa người nghe đến những thăng trầm của cảm xúc, mang đến sự cảm nhận sâu sắc cùng sự thăng hoa trong tâm hồn.Mặc dù đã đi qua nhiều năm. Nhưng những bản hit của Mỹ Tâm vẫn sống mãi trong lòng khán giả.


Không chỉ có giọng hát thiên phú ấn tượng mà Mỹ Tâm là một trong những ca sĩ trẻ có khả năng sáng tác tốt. Rất nhiều những ca khúc do cô tự sáng tác đã để lại ấn tượng mạnh với người nghe. Cô luôn không ngừng tìm hiểu và học hỏi, trau dồi thêm kiến thức. Trong suốt thời gian đó, nữ ca sĩ có hoạt động nghệ thuật không mệt mỏi.

Mỹ Tâm tích cực hoạt động trong nhiều lĩnh vực

Có thể nói Mỹ Tâm là một nghệ sĩ có sức làm việc tốt với hiệu quả làm việc cực kỳ cao. Trong âm nhạc cô liên tục tổ chức các liveshow như: 

+ Cùng Sunsilk tỏa sáng ước mơ (2001)

+ Ngày ấy và bây giờ (2004)

+ Quê hương tuổi thơ tôi

+ Âm nhạc và những người bạn…


Bên cạnh các liveshow thì nữ ca sĩ cũng liên tục phát hành các album ca nhạc và dành được thành công lớn. Năm 2017 - 2019 có thể nói là một năm nở rộ của Mỹ Tâm khi hàng loạt các ca khúc tạo được hit lớn khẳng định tầm ảnh hưởng của cô trong showbit Việt. Nhiều tác phẩm có số lượng view cao và nhiều người cover: Nếu anh đi, Nếu có buông tay, Đừng hỏi em, Đâu chỉ riêng em... (Tâm 9), Người hãy quên em đi, và mới đây nhất, Mỹ Tâm vừa cho ra mắt teaser bài hát #ADEDK - "Anh Đợi Em Được Không".



Mỹ Tâm còn tham gia làm giám khảo cho nhiều chương trình như: 

+ Sao mai điểm hẹn

+ Thần tượng âm nhạc

+ Sự trở lại của những nhà thông thái

+ Giọng ca bất bại...

Không chỉ có thể Mỹ Tâm còn ghi tên trong bảng vàng thành tích của mình trong vai trò diễn viên của bộ phim cho một tình yêu rất được khán giả quan tâm. 

Bên cạnh lĩnh vực âm nhạc thì Mỹ Tâm còn rất đa tài trong việc thiết kế thời trang, kinh doanh sản phẩm mỹ phẩm … Có nhiều sản phẩm thời trang của Mỹ Tâm tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ. 


Chính sự lao động không mệt mỏi mà ca sĩ Mỹ Tâm đã trở thành đại gia cho chính mình. Cho đến bây giờ khối tài sản mà cô sở hữu vẫn là một ẩn số với người hâm mộ.

Mỹ Tâm là ca sĩ có cuộc sống sạch và một tấm lòng nhân ái

Trong nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Mỹ Tâm là ca sĩ hiếm hoi nói không với các tai tiếng và scandal. Cô có một lối sống giản dị, không giống như các ca sĩ khác thường khoe hàng hiệu, nhà đẹp, xe đẹp.

Đặc biệt Mỹ Tâm thường tham gia các chương trình thiện nguyện ý nghĩa. Và có tính nhân văn sâu sắc. Cô được đông đảo khán giả yêu quý bởi tính cách chân thành và cởi mở.

Mỹ Tâm - gương mặt được khán giá yêu thích

Ngoài ra, trong các lần giao lưu với fan hâm mộ. Mỹ Tâm có cách nói chuyện khá chân thành và đầy tình cảm. Lượng fan hâm mộ của Mỹ Tâm tăng nhanh trong thời gian cô hoạt động nghệ thuật. Cô thường xuyên tổ chức các buổi giao lưu với fan hâm mộ. Vì thế ca sĩ tạo được sự gắn bó giữa nghệ sĩ và fan trong thời gian quan.


Trong gần 20 năm hoạt động nghệ thuật. Mỹ Tâm luôn có được sức hút lớn với khán giả trong và ngoài nước. Với sự nỗ lực, cố gắng không mệt mỏi trong hoạt động nghệ thuật. Mỹ Tâm đã và đang khẳng định được vị thế không ai có thể thay thế được của mình trong làng âm nhạc Việt Nam.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét