CEVA Logistics: Nền tảng Blockchain của IBM-Maersk là 'Bước tiến lớn'

Swiss-đăng ký dịch vụ hậu cần khổng lồ CEVA Logistics đã công bố tham gia vào IBM và Maersk doanh mới blockchain TradeLens nền tảng trong một thông cáo báo chí ngày 10 tháng 8.

Các đối tác đã công bố TradeLens, được dành để tăng cường chuỗi cung ứng vận chuyển, đầu tuần này. CEVA cho biết nền tảng này đã tạo thành “câu trả lời cho tiềm năng chưa được khai thác của các ứng dụng blockchain trong ngành logistics”.


Giám đốc điều hành CEVA Xavier Urbain lưu ý trong thông cáo báo chí rằng họ thấy "tiềm năng cao" trong TradeLense là "truy cập thời gian thực nó cung cấp cho tất cả các đối tác trong chuỗi cung ứng", thêm
"Đó là một bước tiến lớn hướng tới việc thiết lập một tiêu chuẩn thị trường cho các giải pháp blockchain."
CEVA, với doanh thu hàng năm 7 tỷ USD, là một trong hơn 90 tổ chức tham gia TradeLens, với công ty cho rằng điều này không có nghĩa là toàn bộ các kế hoạch blockchain của nó. Thông cáo báo chí của CEVA cho biết “các sáng kiến ​​khác đang trong quá trình phát triển và hiện đang được đánh giá và dự kiến ​​sẽ bắt đầu cung cấp các giải pháp trong những tháng tới”.

Chuỗi cung ứng vận chuyển từ lâu đã hình thành một trọng tâm để đơn giản hóa thông qua đổi mới nhờ công nghệ blockchain.

Như Cointelegraph đã báo cáo trước đây , TradeLens đã bắt đầu như một dự án thí điểm vào tháng 3 năm 2017, trong khi các chương trình khác đã bắt đầu hoạt động với mục đích sử dụng blockchain để giảm chi phí, giấy tờ và khung thời gian, đồng thời tăng cường bảo mật.
>>> Xem thêm: Mỹ: Dịch vụ vệ tinh DISH thêm tùy chọn thanh toán BCH, di chuyển đến nhà cung cấp thanh toán bitpay
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét