Mua iPhone 6s có nên dán cường lực luôn không ?

Nhiều bạn hỏi rằng, bạn ấy mới mua Iphone 6s và đang băn khoăn không biết có nên dán cường lực iphone 6s luôn không vì có tin đồn rằng đừng vội sử dụng tấm dán cường lực vì đa số chúng đều chỉ tương thích với các thế hệ iPhone trước

Mua iPhone 6s có nên dán cường lực luôn không ?


Với iPhone mới, Apple cũng đã giới thiệu một tính năng cảm ứng mới gọi là 3D Touch, tuy nhiên nó có thể ‘làm khó’ người dùng. Vì 3D Touch sẽ nhận biết lực của ngón tay với màn hình nên không biết nó có thích hợp với tấm dán cường lực hay không?

Theo một thông tin từ 3D Techtronics có được sau khi họ gửi thắc mắc này đến đại diện Marketing toàn cầu của Apple là Phil Schiller thì iPhone mới vẫn có khả năng trang bị tấm dán bảo vệ màn hình dạng cường lực.


iPhone 6 và tấm dán cường lực

Tuy nhiên Schiller nói rằng tấm bảo vệ màn hình này phải được làm theo tiêu chuẩn của Apple vì một số tấm dán cường lực không làm theo tiêu chuẩn này có thể dày hơn khiến màn hình không cảm nhận được lực từ ngón tay của người dùng. 


iPhone 6s sẽ gặp chút khó khăn với tấm dán cường lực

Nhưng điều mà tôi đang lo lắng lúc này là các tấm dán cường lực ở Việt Nam thường không rõ xuất xứ và không biết chúng có đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn của Apple hay không. Do đó, trong thời gian iPhone 6s và 6s Plus mới về nước ta, có lẽ bạn đừng vội sử dụng tấm dán cường lực vì đa số chúng đều chỉ tương thích với các thế hệ iPhone trước.

>> Từ khóa tìm kiếm Google :

dán cường lực
dán cường lực iphone 5
dán cường lực iphone 6
dán cường lực z3
dán cường lực z1
dán cường lực zenfone 5
dán cường lực iphone 4
dán cường lực htc one
dán cường lực sky a870
dán cường lực iphone 6s
miếng dán cường lực iphone 6 plus
miếng dán cường lực iphone 6 full màn hình
miếng dán cường lực iphone 5
giá miếng dán cường lực iphone 6
miếng dán cường lực nillkin iphone 6
miếng dán cường lực iphone 4
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét