Hướng dẫn cách sử dụng tai nghe EarPod của iPhone

Nay chuyên mục thủ thuật điện thoại xin chia sẻ với mọi người cách sử dụng tai nghe EarPod của iPhone một cách dễ dàng và hiệu quả

EarPod là một chiếc tai nghe gắn liền với chiếc điện thoại iPhone. Tuy nhiên không phải ai cũng biết sử dụng chiếc tai nghe đính kèm thương hiệu này hiệu quả. Trong bài này thiết kế web ANZ sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tai nghe EarPod của iPhone một cách hiệu quả nhất. Bạn sẽ thấy ngoài việc cảm nhận âm thanh tuyệt vời từ sản phẩm này bạn còn có thể sử dụng nhiều tính năng khác mà không cần mất công lấy điện thoại.

Tăng giảm âm lượng

Để tăng giảm âm lượng, người dùng chỉ cần bấm vào các nút được đánh dấu cộng/trừ trên bộ điều khiển của tai nghe.





Kích hoạt Siri, quản lý cuộc gọi, chơi nhạc và video

Nút chính giữa của bộ điều khiển chính là nơi để bạn trả lời cuộc gọi cũng như kích hoạt Siri, đơn giản như khi có cuộc gọi đến, người dùng chỉ cần bấm vào nút giữa một lần để trả lời, hoặc giữ nút giữa trong vòng 2 giây để kết thúc. Ngoài ra, để bỏ qua cuộc gọi, bạn chỉ cần giữ im nút giữa cho đến khi nghe một số tiếng bíp ngắn.




Tương tự như vậy, khi đang phát một tập tin nhạc hoặc video, bạn có thể bấm vào nút giữa để tạm dừng, hoặc bấm một lần nữa để phát tiếp tục.


Dễ dàng chuyển tiếp hoặc tua nhanh

Khi đang nghe nhạc, để có thể tua nhanh về phía trước, người dùng chỉ cần bấm 2 lần vào nút giữa, nhưng hãy nhấn kèm nút giảm âm lượng trong lần nhấn thứ hai. Tương tự như vậy, để tua ngược lại, bạn hãy nhấn nút giữa 3 lần, tuy nhiên nhớ nhấn kèm nút giảm âm lượng trong lần nhấn thứ ba.







Chuyển sang bài hát tiếp theo

Để chuyển sang bài hát kế tiếp, đơn giản là bạn chỉ cần nhấn 2 lần vào nút giữa, ngược lại, bạn có thể chuyển về bài hát trước đó bằng cách nhấn 3 lần vào nút giữa.








Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn sử dụng EarPod một cách thuận tiện nhất.



Từ khóa liên quan:
EarPod
cách dùng EarPod
tai nghe EarPod
tai nghe EarPod của iPhone
cách sử dụng EarPod
earpod iphone 5
earpod review
tai nghe earpod
earpod chính hãng
earpod giá bao nhiêu
ban tai nghe earpod
bán tai nghe earpod
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét