Hướng dẫn bạn lọc và hủy kết bạn những bạn bè không có tương tác với bạn trên Facebook

Có những bạn bè trên Facebook mà bạn không biết mặt và không tương tác bao giờ thì ban muốn hủy kết bạn đi, phải làm sao ?




Facebook là một mạng xã hội giúp các bạn chia sẽ với nhau những tâm trạng vui buồn, những kiến thức bổ ích cho việc học tập. Tuy nhiên bên cạnh xu hướng đó, có những người lại xem facebook như bữa ăn tinh thần cho họ, với họ số lượng bạn bè và lượng tương tác trên facebook họ rất là quan trọng.

Bởi họ sống nhờ vào việc Like ảnh hay Like các Status để sống ảo trên Facebook. Vì mỗi Status của họ được đăng lên sẽ có được rất nhiều lượng like để khoe với bạn bè: “Chu cha, cái Status của tao mới đăng đây mà được nhiều like chưa nè tụi mày ơi”. Nhưng đôi khi có người lại than vãn rằng bạn bè cả mấy ngàn người mà status tâm trạng hay Check In ở các địa điểm vui chơi nào đó mà chẳng được bao nhiêu like, lượng tương tác trên facebook rất ít.

Bước 1: Truy cập vào đường dẫn sau: ===> https://www.facebook.com/friends/organize

Lọc ra những bạn bè không tương tác với bạn trên facebook


Bước 2: Đưa chuột lên avatar của người đó sẽ hiện lên nút “Hủy kết bạn”, Và việc của bạn lúc này là chọn nào nút “Hủy kết bạn” đó để loại bỏ bạn bè không có tương tác với bạn.

Còn nếu như mà bạn không muốn hủy kết bạn với những người hiện ra trên màn hình thì bạn có thể thêm người đó vào danh sách người quen của bạn.

Rất đơn giản phải không các bạn. Từ nay các bạn có thể dễ dàng loại bỏ được lương tương tác ít và thay vào đó là thêm mới những người bạn có lượng tương tác với bạn nhiều hơn rồi.

>>> Chủ đề liên quan:

  • Unfriend bạn bè ít tương tác trên Facebook
  • xóa bớt bạn bè ít tương tác trên facebook
  • loại bỏ những Friend ít tương tác trên Facebook
  • xóa bạn bè không tương tác trên facebook
  • unfriend bạn ít tương tác trên Facebook
  • dọn dẹp friendlist facebook nhanh
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét