Lưu ý và nên tắt ngay tính năng Wi-Fi Assist trên Iphone

Thủ thuật điện thoại - Wi-Fi Assist là tính năng hay mới được giới thiệu trên hệ điều hành iOS 9. Nhưng nếu bạn xài 3G thì nên lưu ý và tốt nhất là hãy tắt nó đi.

Wi-Fi Assist là tính năng được tích hợp và kích hoạt tự động khi cài đặt iOS 9, nhằm mục đích đem lại cho người dùng iOS 9 một trải nghiệm Wi-Fi tốt nhất, tính năng này sẽ giúp cho iPhone hoặc iPad của bạn tự động chuyển từ Wi-Fi sang 3G khi sóng Wi-Fi có dấu hiệu yếu hoặc chập chờn. Với những bạn thường xuyên sử dụng 3G thì Wi-Fi Assist là một cơn ác mộng, người dùng không thể nào kiểm xoát được dữ liệu 3G mà bạn đang sử dụng Facebook (video tự động phát) hoặc nghe nhạc online… mà cứ tưởng mình đang sử dụng Wi-Fi.

Nếu bạn cũng là một người thường xuyên sử dụng 3G thì nhanh chóng tắt tính năng này đi. Còn nếu bạn đang sử dụng gói dịch vụ di động không giới hạn dung lượng hoặc đang roaming.. thì có thể kích hoặc tính năng này.

Để tắt Wi-Fi Assist trên iPhone hoặc iPad sử dụng iOS 9 thì bạn vào Cài đặt -> Di động và sau đó tìm đến Wi-Fi Assist và tắt nó đi.


Tắt tính năng Wi-Fi- Assist trên iOS 9

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét