Trong SEO Backlink quan trọng hay nội dung quan trọng hơn?

Trong SEO Backlink quan trọng hay nội dung quan trọng hơn?

Xin chào các bạn, blog thủ thuật seo chúng tôi đã chia sẻ với các bạn rất nhiều kinh nghiệm và thủ thuật seo hay và hiệu quả, nếu bạn nào chưa đọc thì có thể xem tại Blog Chia sẻ thủ thuật nhé 

Bài viết hôm nay chúng ta sẽ tiếp tục đi tranh luận về vấn đề " Trong SEO Backlink quan trọng hay nội dung quan trọng hơn? "


Trả lời : Backlink quan trọng hơn, tỉ lệ chiếm khoảng 70 - 30 ( Backlink - Content ) , vì sao tôi lại khẳng định vậy ?

- Cùng một từ khóa dễ, nếu bạn viết nội dung cực tốt, tự viết 99%, viết xong bạn submit lên Google là website của bạn đã có Top rồi, nhưng nếu đối thủ coppy bài viết của bạn về edit và bắn link cho nó thì tôi đảm bảo họ sẽ lên top hơn bạn. --> Link quan trọng 

- Đối với từ khóa khó, cùng một nội dung, nếu đối thủ của bạn đầu tư khoảng 10k backlink chất lượng từ các diễn đàn PR cao, traffic tốt thì bạn thua là cái chắc chắn --> Link quan trọng

- Nếu chỉ viết bài không có đầu tư backlink hay quảng cáo thì bạn khó mà có thể cải thiện Alexa và PA, DA được, Tôi đã test trên hai Blog của tôi. Nội dung đều do tôi viết, tâm huyết như nhau nhưng tôi có bắn link cho 1 blog, còn blog kia thì chỉ viết bài và + và Like thôi , sau 1 tháng Google cập nhật ( khoảng mùng 8 - 10 hàng tháng ) thì blog có link tăng được PA , còn blog không bắn link không có 1 chút nào ? Còn DA thì đều là 93 rồi vì Blogger --> Link quan trọng 

- SEO không cần backlink trừ phi là web của bạn đã có thương hiệu, người dùng tự tìm kiếm thì bạn có thể không cần đẩy link mà nó vẫn có TOP ví dụ như  Dantri, 24h, thegioididong,....--> Thuơng hiệu quan trọng 

Cho nên câu nói " Nội dung là vua, backlink là hoàng hậu " thì "hoàng hậu mà giỏi thì vua cũng chỉ là cái danh mà thôi "



Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét