Mẹo Xóa tất cả Facebook Messages ngay lập tức

Bạn dùng Facebook, bạn có quá nhiều tin nhắn, bạn muốn xóa hết hộp thư tin nhắn đi, phải làm sao đây trong khi xóa tin nhắn facebook không giống như xóa tin nhắn trên gmail
Bài viết này tôi sẽ chỉ các bạn 1 vài mẹo xóa tất cả Facebook Messages ngay lập tức, hoặc xóa từng ít tin nhắn một, hoặc......


Để xóa tin nhắn trên Facebook, bạn sẽ cần phải mở tin nhắn cá nhân, đi đến lựa chọn và bắt đầu lựa chọn các tin nhắn mà bạn muốn xóa. Nếu bạn có nhiều tin nhắn, quá trình có thể rất tốn thời gian. Nếu không, bạn chỉ đơn giản là có thể loại bỏ các tin nhắn từ danh sách tin nhắn, nhưng làm điều này sẽ không loại bỏ các tin nhắn vĩnh viễn. Thay vào đó, nó sẽ được lưu trữ, và sẽ xuất hiện trở lại khi người ta gửi cho bạn một tin nhắn mới.

Nơi đây sẻ mang lại một số ví dụ giúp đỡ xóa tin nhắn nhanh ‘Bạn phải đăng ký để thấy được link‘ một phần mở rộng của trình duyệt Chrome sẽ cho phép bạn xóa các tin nhắn Facebook với một nhấp chuột duy nhất.
Xóa tin nhắn Facebook (Chậm)

Bạn có thể mở các tin nhắn Facebook và bạn có thể chọn để gửi tin nhắn của bạn để ‘Archive’, (Lưu trữ), từng người một. Tuy nhiên, các tin nhắn bạn xóa sẽ không được loại bỏ vĩnh viễn, nó sẽ xuất hiện trở lại khi người ta gửi cho bạn tin nhắn mới.




Để xóa các tin nhắn cá nhân, bạn cần phải mở mỗi tin nhắn trước tiên. Làm điều này bằng cách nhấp vào Actions và chọnDelete Messages.





Bạn sẽ thấy tất cả các tin nhắn với người bạn này, với hộp kiểm ở phía bên của mỗi tin nhắn. Chọn tin nhắn bạn muốn xóa bằng cách ‘checking’ hộp tin nhắn, hoặc chỉ cần nhấp vào Delete All .





Mẹo xóa tất cả Facebook Messages ngay lập tức

Để kiểm soát tin nhắn Facebook của bạn, đi đến trang Bạn phải đăng ký để thấy được link phần mở rộng của trình duyệt Chrome và nhấn Add to Chrome để cài đặt.



Sau khi cài đặt, phần mở rộng được kích hoạt tự động. Bây giờ để xóa các tin nhắn Facebook của bạn chỉ với một cú nhấp chuột mà không cần phải mở trang trò chuyện cá nhân Message Facebook của bạn. Bạn sẽ thấy thêm hai nút, một thanh hàng đầu và một đánh dấu màu đỏ. Nhấp vào các nút này để xoá vĩnh viễn các tin nhắn và các cuộc hội thoại của bạn.



Kết luận

Với chrome phần mở rộng này, bạn không phải đi qua quá trình lâu dài của việc xóa tin nhắn, luôn luôn bạn nhấp vào để xóa các tin nhắn Facebook . Cài đặt phần mở rộng vào trình duyệt Chrome và bây giờ bạn có thể xóa các tin nhắn với một nhấp chuột duy nhất!


Từ khóa tìm kiếm Google :
Xóa tất cả Facebook Messages
facebook messages recovery tool
facebook messages download
facebook messages recovery tool 1.5 download
cách xóa lịch sử chát trên facebook
xóa tin nhắn trên facebook
xóa tin nhắn trên facebook trên iphone
cách xóa tin nhắn trên facebook vĩnh viễn
xóa tin nhắn trên facebook ipad
xóa tin nhắn đã gửi trên facebook
xóa tin nhắn facebook trên android
xóa tin nhắn trên facebook tren dien thoai
xóa tin nhắn trên facebook vinh vien
xóa tin nhắn trên facebook có lấy lại được không
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét