Hướng dẫn tạo và gửi tin nhắn tự huỷ sau khi đã đọc

Xin chào các bạn!

Các bạn có hay xem các phim hành động không ạ, các bạn có thấy họ có cảnh gửi tin nhắn , có người đọc xong là tin nhắn đó tự động bị hủy đi để đảm bảo an toàn thông tin. Điều này tôi có nghĩ chỉ có trong phim mới có, nhưng ngoài đời thực và chính chúng ta cũng có thể làm được điều này đó. Bạn có muốn thử không, sau đây tôi sẽ " hướng dẫn tạo và gửi tin nhắn tự huỷ sau khi đã đọc  "

Bước 1 : Bạn cần truy cập vào đường dẫn sau : https://privnote.com

Bước 2 : Giao diện như sau sẽ xuất hiện




Bước 3 : Bạn cần di chuyển con trỏ chuột vào khung Write your note below. Tại đây bạn nhập các thông tin bí mật mình muốn gửi vào khung Write your note below, sau đó nhấn vào nút Create Note ở bên dưới. 


Bạn cần lựa chọn ngôn ngữ là English để dể dàng sử dụng nhé


Bước 4 : Ngay lập tức bạn sẽ nhận được đường link chia sẻ ở mục tiếp theo, hãy sao chép nó bằng cách thông thường. Sau đó bạn gửi URL này đến người nhận thông qua email, trình nhắn tin tức thời….tùy ý. Người nhận của bạn chỉ có thể mở liên kết có chứa tin nhắn của bạn trong một lần duy nhất vì khi xem xong nội dung tin nhắn của bạn sẽ bị hủy bỏ.





Đây là một trong nhiều cách để tạo và gửi tin nhắn tự huỷ sau khi đã đọc, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm nhiều cách khác trên các trang công nghệ khác nhé

Nguồn: DienDanBacLieu.Net
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét